ข้อมูลของบริษัท เมดิฟรุ๊ต จำกัด

วันที่:

เมดิฟรุ๊ต บจก.

บริษัท เมดิฟรุ๊ต จำกัด

เมดิฟรุ๊ต?บจก.

ออกแบบ ติดตั้ง และแก้ไขปัญหา ระบบไอน้ำ ให้กับผู้รับเหมา และที่ปรึกษา (Consultant)

        บริษัท เมดิฟรุ๊ต จำกัด เราเป็นผู้จัดจำหน่าย สไปแร็กซ์ ซาโก้ Spirax sarco จำหน่าย สไปแร็กซ์ ซาโก้ Spirax sarco ออกแบบ และติดตั้ง วาล์วไอน้ำ สไปแร็กซ์ ซาร์โก้ บอยเลอร์ ออกแบบระบบไอน้ำสมบูรณ์แบบได้ในราคาลดลงกว่าครึ่ง Power Flex Double Expansion Joint
       • วาล์วลดแรงดันไอน้ำ Pressure Reducing
       • กับดักไอน้ำ (Steam Trap)
       • วาล์วนิรภัย (Safety Valve)
       • วาล์วสตีม (Steam Valves)

        เมดิฟรุ๊ต บจก. ของเรามีประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการการออกแบบ ติดตั้ง และแก้ไขปัญหาระบบไอน้ำให้กับผู้รับเหมา และเป็นที่ปรึกษา (consultant) ให้กับหลายๆโครงการทั้งภาครัฐและเอกชนส่งผลให้ คุณสุวัฒน์ อุดมสินประเสริฐ มองเห็นปัญหา และอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการออกแบบ และติดตั้งระบบไอน้ำในโรงงานอุตสาหกรรม ที่แม้จะจ่ายแพงแสนแพงแต่ท้ายที่สุดระบบไอน้ำที่ได้ยังไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควรจะเป็น ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ คุณสุวัฒน์ มองว่า บุคลากรที่เชี่ยวชาญ รู้ลึกรู้จริงในระบบไอน้ำแบบครบวงจรในประเทศไทยยังมีน้อย ประกอบกับอุปกรณ์เสริมที่ใช้ต่างชิ้นต่างที่มา ทำให้เกิดความไม่เข้าใจถึงที่มาที่ไปว่าทำไมต้องมีอุปกรณ์ชิ้นนี้ หรือไม่มีอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เพราะอะไร ?
 

เมดิฟรุ๊ต?บจก.
 

Power Flex Double Expansion Joint
ตอบโจทย์ ความคงทน และคุ้มค่า           

       Power Flex Double Expansion Joint คือ ผลิตภัณฑ์ชุดข้อต่อขยายที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้สามารถรับการขยายตัวได้ มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึง 2เท่าตัว ในราคาที่เท่ากัน ส่งผลให้สามารถลดจำนวน จุดในการติดตั้งได้กว่าครึ่ง รวมทั้งสามารถลดอุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวข้องลงได้ เช่นกัน อาทิเช่น Sliding Guide,Anchor Base, Fix Point           
       นอกจากนี้ Power Flex Double Expansion Joint ยังได้ผนวกรวมเอารูปแบบการ ดีไซน์ มาตรฐานพิเศษสำหรับโรงงานญี่ปุ่น กับการนำ Bellow จากยุโรปที่มีลอนด์ใหญ่กว่า มาใช้ในการรับน้ำหนักได้มากถึงเท่าตัว โดย Bellow ดังกล่าว ผลิตจากวัสดุที่เป็น SUS 316L ทนทานต่อการกัดกร่อน ส่งผลให้มี
อายุการใช้งานยาวนาน 5-10 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกใช้ Expansion Joint เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า และมีอายุการใช้งานยาวนานนั้นจะต้องผ่านการคำนวณ โดยละเอียดเพื่อหาค่าแรงที่ จะกระทำต่อจุดติดตั้งท่อไอน้ำ และ Expansion Joint ทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดการพังเสียหาย นอกจากนี้จะต้องมีการออกแบบที่จุด Critical Point ให้ทนต่อเหตุไม่คาดฝัน จึงจะมั่นใจได้ในความปลอดภัย
       ดังนั้นในงานโครงสร้างระบบไอน้ำ Expansion Joint จึงไม่ใช่เพียงอุปกรณ์เสริมเท่านั้น แต่เป็นอุปกรณ์หลักที่มีความสำคัญในการยืดอายุการใช้งานระบบไอน้ำ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญไม่แพ้กันคือวิศวกรผู้ออกแบบจะต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในแง่ ของการออกแบบระบบไอน้ำแบบครบวงจร จึงจะสามารถออกแบบให้ระบบไอน้ำ (steam) มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ในราคาที่ลดลงกว่าครึ่งได้

 

2079
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag